Dài bao quy đầu là gì ?

Dài bao quy đầu giả là gì? Có cần cắt không và cách chữa ra sao? Là thắc mắc của rất nhiều nam giới đang vướng phải tình trạng này mà không biết làm sao.

Dài bao quy đầu là gì ?

Dài bao quy đầu có hai loại : dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật.

f:id:namkhoabienhoa:20191108172629j:plain

Dài bao quy đầu giả là tình trạng da bao quy đầu bao lấy phần đầu dương vật, không thể tuột xuống khi đi vệ sinh hoặc lúc cương cứng, hay chỉ tuột xuống được bằng tay và chỉ tuột xuống được một phần dương vật.
Dài bao quy đầu giả ở nam giới không chỉ khiến ảnh hưởng tới thẩm mỹ, sinh lý mà còn có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm, dễ lây các bệnh qua đường tình dục nếu không được chăm sóc thường xuyên và đúng cách.

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không ?

Rất nhiều nam giới thắc mắc liệu bao quy đầu giả có cần và có nên cắt hay không. Câu trả lời là có.

Cắt bao quy đầu đem lại lợi ích như :

-Giảm nguy cơ viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt hay nguy hiểm hơn là ung thư dương vật khiến nam giới bị vô sinh hiếm muộn.

Lý do khi bao quy đầu khó khăn trong việc tuột xuống hoặc không thể tuột xuống thì nước tiểu, cặn bẩn, vi khuẩn tích tụ lại bên trong da quy đầu sẽ sinh sôi, gây viêm nhiễm, nặng nhất có thể biến chứng ung thư.

-Nâng cao chất lượng tình dục.

Bao quy đầu dài sẽ khiến việc cương cứng trở nên khó khăn hơn, đau khi cương cứng, đầu dương vật trở nên nhạy cảm dễ bị xuất tinh sớm, các chị em lại chẳng thích điều này.

Vì vậy việc cắt dài bao quy đầu là cực kỳ cần thiết để trả lại đời sống bình thường cho nam giới, gia tăng sự tự tin và thoải mái hơn trong cuộc sống.

Về trang chủ

Xem thêm :

Sau khi cắt bao quy đầu có được ăn trứng không ?

Tại sao bao quy đầu có mùi hôi ?

Như thế nào gọi là quy đầu bình thường ?