Entries from 2019-01-01 to 1 year

Ung thư dương vật là gì ?

Ung thư dương vật là bệnh lý ít gặp hơn so với ung thư phổi, tuyến tiền liệt, trực tràng,... Tuy nhiên loại ung thư này cũng nguy hiểm không kém. Ở những nước có điều kiện y tế chưa tốt, chưa phát triển thì tỉ lệ chuẩn đoán mắc bệnh ung th…

Cắt bao quy đầu sau bao lâu có thể quan hệ bình thường ?

Nam giới sau khi cắt bao quy đầu thường thắc mắc bao lâu có thể quan hệ lại bình thường mà không gặp trở ngại gì. Vậy sao khi cắt bao quy đầu bao lâu thì có thể sinh hoạt tình dục thoải mái ? Các bạn cùng theo dõi nhé.

Tại sao 25 tuổi nhưng bao quy đầu vẫn chưa "mở mắt" ?

Tại sao 25 tuổi nhưng bao quy đầu vẫn chưa "mở mắt" ? Nhiều nam giới đến tuổi lập gia đình mới quan tâm đến vấn đề bao quy đầu, thắc mắc tại sao bao quy đầu không "mở mắt". Vậy tại sao lại có tình trạng đó, nguyên nhân là gì ?

Bao quy đầu xuất hiện cặn bẩn màu trắng, là gì và do đâu ?

Nhiều trường hợp nam giới phát hiện bộ phận sinh dục của mình có cặn bẩn màu trắng quanh bao quy đầu, đôi khi có mùi hôi, ngứa ngáy khó chịu nhưng không biết là gì, có phải dấu hiệu của bệnh lý phức tạp ? Có nguy hiểm không ?

Cắt bao quy đầu có làm tăng khả năng quan hệ ?

Nhiều nam giới nghe thấy những thông tin đồn đoán rằng cắt bao quy đầu có thể giúp cải thiện thời gian quan hệ, thoát khỏi xuất tinh sớm đã đau nhau đến các trung tâm y tế để tiến hành tiểu phẫu. Liệu cắt bao quy đầu có mang đến tác dụng t…

Bệnh nấm bao quy đầu ở nam giới là gì ?

Nấm bao quy đầu hay viêm bao quy đầu do nấm là tình trạng thường thấy ở nam giới, nguyên nhân gây bệnh nấm bao quy đầu ở nam giới là do sự phát triển thái quá của một loại nấm men tên Candida – là loại nấm sống ký sinh trên cơ thể con ngườ…

Cắt dây hãm bao quy đầu là gì ? Khi nào cần cắt dây hãm bao quy đầu ?

Dây hãm bao quy đầu là gì ? Khi nào cần cắt dây hãm bao quy đầu và cắt dây hãm bao quy đầu có tác dụng như thế nào là câu hỏi mà không ít nam giới thắc mắc , chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Bao quy đầu có màu tím là dấu hiệu của bệnh gì ?

Bao quy đầu đổi màu không phải là hiện tượng quá hiếm gặp, rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng biến đổi màu bao quy đầu, tình trạng thay đổi màu bao quy đầu chưa hẳn là dấu hiệu của bệnh lý, bạn không cần quá lo lắng.

Bao quy đầu sưng phồng, nguy cơ mắc bệnh viêm bao quy đầu ?

Bao quy đầu bị sưng phồng, mọng nước, kèm theo ngứa ngáy, đau nhứuc tại đầu dương vật khiến cho cánh mày râu vô cùng khó chịu. Vậy đây là hiện tượng gì ? Tại sao lại xuát hiện tình trạng này ?

Ăn gì và kiêng gì để nhanh lành sau khi cắt bao quy đầu ?

Sau khi tiểu phẩu bao quy đầu nên ăn như thế nào ? Kiêng ăn những gì để nhanh lành là câu hỏi không ít nam giới quan tâm, bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hồi phục.

Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ là gì ? Cần xử lý như thế nào ?

Hẹp bao quy đầu ở các bé trai là tình trạng không quá hiếm gặp, hầu như mọi trẻ e khi sinh ra đều mắc phải chứung này, đây là cơ chế bình thường giúp bảo vệ lỗ tiểu và quy đầu trẻ nhỏ.

Dài bao quy đầu là gì ? Ảnh hưởng như thế nào đối với nam giới ?

Không ít nam giới gặp phải những vấn đề về bao quy đầu, dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu gây khó chịu, khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, giảm khả năng "chăn gối".

Ngứa bao quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì ?

Ngứa bao quy đầu là trường hợp thường gặp ở nam giới, vết ngứa thông thường kéo dài vài giờ rồi biến mất, cũng có một số nam giới gặp tình trạng kéo dài kèm theo những triệu chứng khác khiến cánh mày râu không khỏi lo lắng, hoang mang.

Bao quy đầu mở mắt là gì ? Phải làm gì khi bao quy đầu không mở mắt ?

Nhiều nam giới chưa biết bao quy đầu mở mắt là gì, lo lắng tại sao bao quy đầu của mình chưa mở mắt. Nhiều bạn hoang mang không biết mình có mắc phải bệnh lý gì ảnh hưởng đến sinh lý sau này hay không.

Không lột bao quy đầu có quan hệ được không ?

Nhiều nam giới thắc mắc không lột bao quy đầu có quan hệ được không ? Có ảnh hưởng gì đến sinh lý hay không ?

Bao quy đầu bị đỏ, tại sao ? Có phải dấu hiệu bệnh lý ?

Bao quy đầu bị đỏ, có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, khiến nam giới lo lắng, thắc mắc liệu có phải là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó cần chú ý.

Tại sao bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu ?

Có nhiều quý ông nghe được thông tin cắt bao quy đầu sẽ giúp cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả, nên đã vội vã đến các cơ sở y tế để phẩu thuật. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp gặp vấn đề xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu là gì ? Ảnh hưởng thế nào với nam giới ?

Một số nam giới gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu, gây khó khăn trong chuyện chăn gối và cũng mang đến không ít rắc rối trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng, dấu hiệu của bệnh gì ?

Bao quy đầu của nam giới bỗng xuất hiện những đốm màu trắng nhỏ, đôi khi ngứa ngáy, khiến nam giới hoang mang không biết là bệnh gì ? Có nghiêm trọng không ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này.

Những tình trạng nam giới mắc phải sau khi cắt bao quy đầu

Không hiếm những nam giới sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường gặp phải một số tình trạng xảy ra trên bao quy đầu như sưng to, có mủ, chảy máu,... khiến nam giới không khỏi hoang mang lo lắng.

Quy đầu sưng to sau khi cắt bao quy đầu ? Có nguy hiểm không ?

Tại sao quy đầu lại bị sưng sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu ? Cần phải làm gì khi quy đầu sưng ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Quy đầu bị tróc da, nên làm gì ?

Nếu quy đầu có hiện tượng tróc da thì có thể nguyên nhân từ va chạm, hoặc đó là dấu hiệu nam giới đang mắc các bệnh về da liễu.

Đau rát bao quy đầu, biểu hiện của những căn bệnh nguy hiểm ?

Đau rát da quy đầu đôi khi là do dị ứng với nước, chất tẩy rửa, dính chất cay nồng hoặc cũng có thể là biểu hiện ban đầu của một số bệnh sinh lý cần chú ý.

Nứt bao quy đầu là gì ? Có nguy hiểm không ?

Tình trạng bao quy đầu xuất hiện những đường nứt, rãnh sâu, dễ hình thành những vết rách, gây chảy máu, khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên. Vậy tại sao lại xuất hiện những vết nứt này ? Có nguy hiểm không ?

Da quy đầu nhăn nheo là biểu hiện của bệnh lý gì ?

Tại sao da bao quy đầu là xuất hiện những vết nhăn nheo ? Liệu có phải dấu hiệu của bệnh lý ? Vì sao lại xảy ra hiện tượng này ? Ảnh hưởng có nó như thế nào ?

Sau khi cắt bao quy đầu có ăn trứng được không ?

Nam giới sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu thường thắc mắc có thể ăn trứng được hay không ? Có gây khó khăn cho quá trình lành vết thương hay không ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tại sao bao quy đầu có mùi hôi ?

Bao quy đầu xuất hiện mùi hôi, ngấy, gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày cũng như đời sống tình dục của nam giới, khi mắc phải tình trạng này, nhiều cánh mày râu tỏ ra lo lắng, hoang mang. Tình trạng bao đầu có mùi hôi khó chịu không phả…

Như thế nào gọi là bao quy đầu bình thường ?

Bao quy đầu là phần da nằm trên đỉnh của dương vật. Nó có tác dụng giống như một “tấm khiên” để giúp phần quy đầu của dương vật tránh khỏi sự tấn công của những vi khuẩn có hại từ bên ngoài.

Nổi mụn trên bao quy đầu, nguyên nhân và cách chữa trị ?

Bao quy đầu nổi mụn là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, nhất là những đối tượng trong độ tuổi sinh sản. Có nhiều nguyên nhân khiến bao quy đầu mọc mụn đỏ, mụn trắng hay mụn thịt,…

Đứt dây hãm bao quy đầu, xử lý ra sao ?

Dây hãm bao quy đầu (dây chằng bao quy đầu) có tác dụng ngăn bao quy đầu không trượt quá cao lên phần đầu dương vật. Dây hãm có thể căng quá mức và đứt do giao hợp hoặc thủ dâm quá mạnh.