Tại sao bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu ?

Có nhiều quý ông nghe được thông tin cắt bao quy đầu sẽ giúp cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả, nên đã vội vã đến các cơ sở y tế để phẩu thuật. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp gặp vấn đề xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu có giúp cải thiện xuất tinh sớm ?

Bao quy đầu là lớp da mỏng bọc trên đầu dương vật, có chức năng hạn chế va chạm và các tác nhân bên ngoài lên dương vật.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ lớp da quy đầu ở dương vật, tiểu phẩu này thường được tiến hành cho những nam giới gặp bất lợi như hẹp, nghẹt, dài, dị tật, viêm nhiễm,...bao quy đầu.

f:id:namkhoabienhoa:20191111160344j:plain


Nhiều nam giới bị tình trạng dài, hẹp ,nghẹt bao quy đầu khiến cho chuyện chăn gối không như ý, dễ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tiến hành cắt bao quy đầu là việc cần thiết để tránh tình trạng viêm nhiễm, cặn bẩn tích tụ vào rãnh quy đầu, thuận lợi cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục.

Hơn nữa cắt bao quy đầu đối với những người bị dài và hẹp bao quy đầu còn là biện pháp giảm mức độ nhạy cảm của dương vật, kéo dài thời gian xuất tinh.

Tuy nhiên, không phải mọi nam giới sẽ đạt được mong muốn của mình sau khi cắt bao quy đầu, bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu là vì dây thần kinh tại đầu dương vật bị ảnh hưởng có thể do quá trình phẩu thuật. Điều này có thể do cơ sở vật chất và tay nghề bác sĩ không đảm bảo. Sau khi cắt bao quy đầu dây thần kinh ở đầu dương vật chỉ giảm thiểu độ nhạy cảm mỗi khi va chạm trong quá trình giao hợp làm người bệnh nhầm tưởng mình đã giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm.

f:id:namkhoabienhoa:20191108175225j:plain


Nhưng sau đó một thời gian các dây thần kinh trên thân dương vật sẽ nhạy cảm dần, chỉ cần những động chạm hoặc tiếp xúc rất nhẹ cũng gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Nếu không được phát hiện và điều trị bệnh có thể gây ra những biến chứng phức tạp khác. 

Xuất tinh sớm không phải do bao quy đầu

Bao quy đầu không phải lý do chính gây ra xuất tinh sớm, trừ các trường hợp gặp bất lợi về bao quy đầu và được chuẩn đoán là nguyên nhân xuất tinh sớm.

Với những người không gặp bất lợi về bao quy đầu thì tình trạng xuất tinh sớm có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhânn khác nhau như :

-Tâm lý căng thẳng thường xuyên, gặp áp lực trong công việc, cuộc sống, các mối quan hệ xã hội,

-Uống nhiều bia rượu, các chất kích thích.

-Hút thuốc lá nhiều trong thời gian dài

-Quan hệ tình dục quá độ, lạm dụng thủ dâm.

Nam giới chỉ nên thực hiện quy trình cắt bao quy đầu trong trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu bẩm sinh, dài hẹp bao quy đầu bệnh lý gây viêm nhiễm, vướng víu, khó chịu cho dương vật. 

f:id:namkhoabienhoa:20191109103319j:plain


Đừng nên lầm tưởng việc cắt bao quy đầu có thể chữa dứt điểm được bệnh xuất tinh sớm, thật ra đây là chỉ là thủ thuật cắt đi phần da thừa, không ảnh hưởng nhiều đến các dây thần kinh trên thân dương vật cho nên hoàn toàn không có tác dụng cải thiện xuất tinh sớm, nó chỉ hỗ trợ điều trị đối với những người mắc phải các bệnh lý bao quy đầu gây ra hiện tượng xuất tinh sớm mà thôi.

Cần làm gì khi bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu ?

Xuất tinh sớm là nổi lo rất lớn trong tâm lý nam giới, khiến nam giới mất đi sự tự tin, không thỏa mãn được nhu cầu chăn gối, mất hạnh phúc gia đình.

f:id:namkhoabienhoa:20191111160436j:plain

Đừng lạm dụng việc cắt bao quy đầu để cải thiện xuất tinh sớm, bởi vì thực tế tác dụng không cao, bên cạnh đó tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm như nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, viêm, thậm chí là hoại tử nếu gặp phải những cơ sở không chuyên nghiệp, không uy tín.
Khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, nam giới cần liên hệ đến bác sĩ để được tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, phù hợp với cơ địa và tình trạng bản thân.

Về trang chủ

Xem thêm :

Những tình trạng nam giới mắc phải sau khi cắt bao quy đầu

Quy đầu sưng to sau khi cắt bao quy đầu, có nguy hiểm không ?

Quy đầu bị tróc da, nên làm gì ?