Entries from 2019-11-11 to 1 day

Bao quy đầu mở mắt là gì ? Phải làm gì khi bao quy đầu không mở mắt ?

Nhiều nam giới chưa biết bao quy đầu mở mắt là gì, lo lắng tại sao bao quy đầu của mình chưa mở mắt. Nhiều bạn hoang mang không biết mình có mắc phải bệnh lý gì ảnh hưởng đến sinh lý sau này hay không.

Không lột bao quy đầu có quan hệ được không ?

Nhiều nam giới thắc mắc không lột bao quy đầu có quan hệ được không ? Có ảnh hưởng gì đến sinh lý hay không ?

Bao quy đầu bị đỏ, tại sao ? Có phải dấu hiệu bệnh lý ?

Bao quy đầu bị đỏ, có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, khiến nam giới lo lắng, thắc mắc liệu có phải là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó cần chú ý.

Tại sao bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu ?

Có nhiều quý ông nghe được thông tin cắt bao quy đầu sẽ giúp cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả, nên đã vội vã đến các cơ sở y tế để phẩu thuật. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp gặp vấn đề xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu là gì ? Ảnh hưởng thế nào với nam giới ?

Một số nam giới gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu, gây khó khăn trong chuyện chăn gối và cũng mang đến không ít rắc rối trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng, dấu hiệu của bệnh gì ?

Bao quy đầu của nam giới bỗng xuất hiện những đốm màu trắng nhỏ, đôi khi ngứa ngáy, khiến nam giới hoang mang không biết là bệnh gì ? Có nghiêm trọng không ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này.

Những tình trạng nam giới mắc phải sau khi cắt bao quy đầu

Không hiếm những nam giới sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường gặp phải một số tình trạng xảy ra trên bao quy đầu như sưng to, có mủ, chảy máu,... khiến nam giới không khỏi hoang mang lo lắng.