Bao quy đầu mở mắt là gì ? Phải làm gì khi bao quy đầu không mở mắt ?

Nhiều nam giới chưa biết bao quy đầu mở mắt là gì, lo lắng tại sao bao quy đầu của mình chưa mở mắt. Nhiều bạn hoang mang không biết mình có mắc phải bệnh lý gì ảnh hưởng đến sinh lý sau này hay không.

Bao quy đầu mở mắt là gì ?

Bao quy đầu mở mắt là hiện tượng bao quy đầu tuột xuống khỏi quy đầu, để lộ ra quy đầu khi cương cứng và lỗ niệu đạo (lỗ tiểu, lỗ sáo), giúp nay giới dễ dàng hơn trong các hoạt động tình dục.

Quá trình này diễn ra tùy theo cơ địa mỗi người, thông thường bắt đầu từ khi nam giới bước vào giai đoạn dậy thì đến trước tuổi trưởng thành.

f:id:namkhoabienhoa:20191111191252j:plain

Tuy nhiên, một số nam giới gặp phải vấn đề về bao quy đầu như, dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu mà quá trình mở mắt không diễn ra suôn sẽ, không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của dương vật mà còn gây khó khăn trong chuyện chăn gối, khó khăn trong vấn đề vệ sinh là nguyên nhân cho sự hình thành bệnh viêm nhiễm bao quy đầu và một số bệnh lý nghiêm trọng khác.

Bao quy đầu chưa mở mắt ảnh hưởng như thế nào ?

f:id:namkhoabienhoa:20191109102740j:plain

-Bao quy đầu không mở mắt khiến cho việc vệ sinh trở nên khó khăn hơn, nước tiểu và cặn bẩn không được rửa sạch nên ứ đọng bên trong bao quy đầu gây ra mùi hôi khó chịu.
-Dịch cơ thể, bựa sinh dục tích tụ lâu ngày làm hình thành nguy cơ viêm nhiễm quy đầu cao
-Khiến nam giới khó khăn trong sinh hoạt tình dục, mất đi khoái cảm, xuất tinh sớm, khó xuất tinh, vô sinh - hiếm muộn

PHẢI LÀM GÌ KHI BAO QUY ĐẦU KHÔNG MỞ MẮT

Bao quy đầu chưa mở mắt có thể là do nam giới đang mắc phải tình trạng hẹp, nghẹt, dài bao quy đầu khiến bao quy đầu không tự lột xuống được hoặc chỉ được một phần, nếu gặp phải tình trạng này bạn cần đến ngay trung tâm y tế để bác sĩ chuẩn đoán chính xác và tìm hướng giải quyết tốt nhất.

f:id:namkhoabienhoa:20191111114041j:plain

Thông thường trong trường hợp này, nam giới cần phải thực hiện tiểu phẩu cắt bao quy đầu, quá trình thực hiện rất nhanh chóng, chỉ sau 1-2 tuần là bạn có thể phục hồi như bình thường. Nam giới cũng có thể tự lột bao quy đầu tại nhà bằng các loại thuốc bôi hỗ trợ theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa tùy vào tình trạng bản thân.

 Nên chú ý khi mắc phải tình trạng bao quy đầu không mở mắt, bạn cần thực hiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh vùng kín thường xuyên, kỹ lưỡng hơn để tránh những nguy cơ viêm nhiễm có thể xảy ra.

Về trang chủ

Xem thêm :

Không lột bao quy đầu có quan hệ được không ?

Bao quy đầu bị đỏ, tại sao ? Có phải dấu hiệu của bệnh lý ?

Tại sao xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu ?