Entries from 2019-11-09 to 1 day

Quy đầu sưng to sau khi cắt bao quy đầu ? Có nguy hiểm không ?

Tại sao quy đầu lại bị sưng sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu ? Cần phải làm gì khi quy đầu sưng ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Quy đầu bị tróc da, nên làm gì ?

Nếu quy đầu có hiện tượng tróc da thì có thể nguyên nhân từ va chạm, hoặc đó là dấu hiệu nam giới đang mắc các bệnh về da liễu.

Đau rát bao quy đầu, biểu hiện của những căn bệnh nguy hiểm ?

Đau rát da quy đầu đôi khi là do dị ứng với nước, chất tẩy rửa, dính chất cay nồng hoặc cũng có thể là biểu hiện ban đầu của một số bệnh sinh lý cần chú ý.

Nứt bao quy đầu là gì ? Có nguy hiểm không ?

Tình trạng bao quy đầu xuất hiện những đường nứt, rãnh sâu, dễ hình thành những vết rách, gây chảy máu, khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên. Vậy tại sao lại xuất hiện những vết nứt này ? Có nguy hiểm không ?

Da quy đầu nhăn nheo là biểu hiện của bệnh lý gì ?

Tại sao da bao quy đầu là xuất hiện những vết nhăn nheo ? Liệu có phải dấu hiệu của bệnh lý ? Vì sao lại xảy ra hiện tượng này ? Ảnh hưởng có nó như thế nào ?

Sau khi cắt bao quy đầu có ăn trứng được không ?

Nam giới sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu thường thắc mắc có thể ăn trứng được hay không ? Có gây khó khăn cho quá trình lành vết thương hay không ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tại sao bao quy đầu có mùi hôi ?

Bao quy đầu xuất hiện mùi hôi, ngấy, gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày cũng như đời sống tình dục của nam giới, khi mắc phải tình trạng này, nhiều cánh mày râu tỏ ra lo lắng, hoang mang. Tình trạng bao đầu có mùi hôi khó chịu không phả…

Như thế nào gọi là bao quy đầu bình thường ?

Bao quy đầu là phần da nằm trên đỉnh của dương vật. Nó có tác dụng giống như một “tấm khiên” để giúp phần quy đầu của dương vật tránh khỏi sự tấn công của những vi khuẩn có hại từ bên ngoài.