Cắt bao quy đầu sau bao lâu có thể quan hệ bình thường ?

Nam giới sau khi cắt bao quy đầu thường thắc mắc bao lâu có thể quan hệ lại bình thường mà không gặp trở ngại gì. Vậy sao khi cắt bao quy đầu bao lâu thì có thể sinh hoạt tình dục thoải mái ? Các bạn cùng theo dõi nhé.

Cắt bao quy đầu là gì ? Tại sao cần phải cắt ?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật loại bỏ một phần da quy đầu trên đầu dương vật, nhằm mục đích giúp dương vật tự do phát triển, vệ sinh dễ dàng, tăng tính thẩm mỹ, loại bỏ các ổ bệnh viêm nhiễm.

f:id:namkhoabienhoa:20191109134951j:plain


Cắt bao quy đầu thường được tiến hành cho những nam giới gặp phải bất lợi về bao quy đầu như dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. Các vấn đề này cản trở sự phát triển bình thường của dương vật, bao quy đầu khó vệ sinh làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm , hình thành các biến chứng nguy hiểm. Một số nam giưới cắt bao quy đầu nhằm mục đích định hình lại da quy đầu, tăng tính thẩm mỹ.

Cắt bao quy đầu sau bao lâu có thể quan hệ bình thường ?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh gọn khoảng 20-30 phút, bệnh nhân không cần nằm viện mà có thể về nhà tịnh dưỡng.

f:id:namkhoabienhoa:20191108124120j:plain
Tùy theo cơ địa mỗi người mà việc hồi phục diễn ra nhanh hay chậm, thông thường cắt bao quy đầu sau khoảng 1-2 tuần là vết thương sẽ lành lại. Tuy nhiên lúc này da quy đầu vẫn còn khá nhạy cảm, khoảng 1 tháng sau tiểu phẫu nam giới mới có thể sinh hoạt tình dục trở lại.

Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi tiến hành phẫu thuật xong cần lưu ý một số điều như sau để vết thương có thể nhanh hồi phục :

-Giữ vết thương được khô ráo, tránh tiếp xúc với nước. Không để nước tiểu dính vào gạt băng vết thương. Nếu gạt bị bẩn thì nên thay ngay lập tức.

-Không hút thuốc, không ăn các đồ ăn kích thích, đồ cay nóng và tránh ăn đồ hải sản.

-Tránh vận động mạnh, nên mặc đồ chất liệu cotton rộng, thoải mái và dễ chịu.

-Ăn nhiều rau quả xanh, ăn thịt lơn để bổ sung protein hỗ trợ nhanh lành da non

Nam giới sau khi cắt bao quy đầu chú ý sinh hoạt lành mạnh, để biết chắc chắn tình trạng của bạn có thể sinh hoạt tình dục lại bình thường được hay chưa, bạn nên đến trung tâm điều trị để tái khám, bác sĩ sẽ xem xét tình trạng và chỉ dẫn chính xác cho bạn.

Về trang chủ

Xem thêm :

Tại sao 25 tuổi nhưng bao quy đầu vẫn chưa "mở mắt" ?

Bao quy đầu xuát hiện cặn bẩn màu trắng, là gì và do đâu ?

Cắt bao quy đầu có làm tăng khả năng quan hệ ?