Cắt bao quy đầu có làm tăng khả năng quan hệ ?

Nhiều nam giới nghe thấy những thông tin đồn đoán rằng cắt bao quy đầu có thể giúp cải thiện thời gian quan hệ, thoát khỏi xuất tinh sớm đã đau nhau đến các trung tâm y tế để tiến hành tiểu phẫu.

Liệu cắt bao quy đầu có mang đến tác dụng thật như vậy hay không, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết sau.

Bao quy đầu là gì ?

Bao quy đầu là phần da mỏng bao lấy đầu dương vật, có tác dụng bôi trơn, bảo vệ quy đầu khỏi những va chạm và những tác nhân bên ngoài tấn công. Hầu hết tất cả các bé trai sinh ra đều có quy đầu hẹp.

Sau một thời gian, dương vật dần phát triển, bao quy đầu từ từ tách ra và tuột xuống khỏi quy đầu, quá trình này thường hoàn tất trước độ tuổi trưởng thành.

f:id:namkhoabienhoa:20191112124701j:plain

Tuy nhiên, có những nam giới phần bao quy đầu phát triển quá mạnh khiến nó vẫn ôm khít đầu dương vật, không chịu tuột xuống. Tình trạng này gọi là dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu.

Sự bao bọc quá kỹ của bao quy đầu với quy đầu sẽ khiến cho cậu nhỏ trở nên nhạy cảm và dễ bị xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương. Chính vì vậy, nhiều nam giới đã chọn giải pháp cắt bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe sinh lý và giúp kéo dài thời gian quan hệ của mình.

Cắt bao quy đầu là gì ?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ một phần da thừa trên bao quy đầu, nhằm giúp bao quy đầu dễ dàng tuột xuống khi đi tiểu hoặc khi cương cứng, quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng hơn, tự tin hơn trong chuyện "chăn gối".

f:id:namkhoabienhoa:20191109134951j:plain


Đối với người gặp bất lợi về bao quy đầu, việc bao quy đầu không tuột xuống sẽ khiến khả năng cương cứng của nam giới giảm, đau khi cương cứng, làm giảm ham muốn, đau khi quan hệ.

Việc cắt bỏ lớp da bao quy đầu thừa sẽ giúp làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu và kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, kéo dài thời gian quan hệ tình dục không có nghĩa là có thể chữa được bệnh xuất tinh sớm.

Cắt bao quy đầu có giúp cải thiện khả năng quan hệ ?

Cắt bao quy đầu chỉ phù hợp với những người gặp phải những bất lợi dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu, được chuẩn đoán là lý do gây ra hiện tượng yếu sinh lý thì việc cắt bao quy đầu mới có tác dụng.

Trên thực tế việc cắt bao quy đầu là sự can thiệp vào phần da quy đầu vốn không chứa nhiều dây thần kinh khoái cảm như trên thân dương vật, nên việc cắt bao quy đầu cũng không gia tăng sinh lý là bao.

f:id:namkhoabienhoa:20191109103319j:plain

Nam giới có vấn đề về sinh lý cần liên hệ đến các bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cách điều trị phù hợp với cơ địa và tình trạng bản thân, không nên lạm dụng việc cắt bao quy đầu để gia tăng khả năng quan hệ, đôi khi không mang đến lợi ích mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu gặp phải các cơ sở y tế không uy tín, chất lượng không đảm bảo, nguy hiểm đến tính mạng là điều nên lưu tâm.

Về trang chủ

Xem thêm :
 

Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ là gì ? Cần xử lý như thế nào ?
 

Ngứa bao quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì ?
 

Bao quy đầu mở mắt là gì ? Phải làm gì khi bao quy đầu không mở mắt ?